Chiến lược và chính sách Việt Nhật về chất lượng sản phẩm

Chiến lược và chính sách Việt Nhật về chất lượng sản phẩm

Chiến lược và chính sách Việt Nhật

Sản phẩm ở đây được nói đến chính là sóng nhựa hở, thùng nhựa đặc, pallet nhựa, xe nâng tay, sọt nhựa đựng bưởi, sọt nhựa đựng trái cây, ky đựng thanh long, kết rau, rổ đựng cam, rổ đựng xoài

Với tinh thần luôn phấn đấu, năm 2016 là năm khởi đầu cho làn sóng khởi nghiệp sản xuất nhựa công nghiệp đang phát triển mạnh mẽ.

Giai đoạn khởi đầu sự nghiệp có thể sẽ khó khăn cho việc xác định chiến lược phát triển của Việt Nhật cũng như Thương hiệu vietnhatplastic.Trong quá trình xây dựng chiến lược và đưa ra chính sách Việt Nhật, dù đối thủ cạnh tranh đang thành công hay thất bại. Chúng tôi vẫn đang cố gắng phấn đấu

Những nhân viên Việt Nhật luôn dành nhiều giờ liền để nghiên cứu, phân tích về thị trường bên ngoài. Bởi, chúng tôi hiểu được tầm quan trọng của tiếp xúc thị trường bên ngoài là thế nào?

Với sự hình thành và kinh nghiệm hoạt động trên 10 năm thị trường. Việt Nhật sản xuất có nhiều mẫu mã kích thước đa dạng. Sóng nhựa nhựa công nghiệp như sóng nhựa bít, sóng nhựa hở, pallet nhựa, sọt nhựa đựng trái cây, ki nhựa đựng thanh long, thùng nhựa đặc, sóng nhựa có bánh xe

Không có sóng nhựa tốt hay xấu, chỉ có sản phẩm phù hợp hay không mà thôi. Sóng nhựa tốt với nhóm người này, chưa chắc đã tốt với nhóm người khác. Kể cả sản phẩm đẹp, chất lượng tốt có thể bán được nhiều nếu có giá thành rẻ

Trong lĩnh vực tiếp thị nói riêng và kinh doanh trực tuyến nói chung, các công ty có thể bắt đầu quá trình này bằng cách thực hiện một số phân tích về thị trường của mình. Chính điều đó đã giúp chúng tôi nổ lực tìm ra những cách thức và phương pháp để có thể bán sóng nhựa có cùng chất lượng với giá thành luôn rẻ

Vì thế, những bí quyết của ngành nhựa công nghiệp, không chỉ áp dụng cho các cửa hàng, các đại lý nhà cung cấp mà hướng đến người tiêu dùng

1. Xác định được giá trị cốt lõi – ưu thế cạnh tranh của thương hiệu vietnhatplastic:

Hãy đặt chúng ta vào vị trí khách hàng, và trả lời câu hỏi: tại sao khách hàng phải mua sóng nhựa của chúng tôi mà không phải của Thương hiệu khác?

Vì, chúng tôi suy nghĩ về những giá trị vô hình của sóng nhựa thêm vào đó là dịch vụ của công ty chúng tôi. Thành thật mà nói, để mô tả cảm nhận về sản phẩm-dịch vụ đó. Mục tiêu chính của chúng tôi là làm hài lòng đến khách hàng, cũng như chất lượng sóng nhựa phải tốt. Chất lượng dịch vụ tốt, sản phẩm luôn là thước đo chuẩn mực, nhưng ngoài ra bạn cần có một một vài điểm cộng nữa để tạo sự khác biệt. Chúng tôi luôn sẵn sàng để khách hàng “dùng thử” sản phẩm và dịch vụ của mình, những trải nghiệm thật sẽ củng cố cho những cam kết của Việt Nhật

Để tạo dựng sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh, thì những cảm nhận của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi là tài sản vô giá tạo nên Thương hiệu vietnhatplastic

2. Đi sau thì phải đẹp hơn tốt hơn

Không phải ai cũng có lợi thế là người đi đầu – người mở lối, nếu như không có chính sách tốt, chất lượng phải đảm bảo, dịch vụ quá tốt là lợi thế vượt bậc

Những năm mới chuyển sang đường lối mới, các công ty khác không hề quan tâm đến Thương hiệu và sản phẩm, mục đích cốt lõi là tạo ra sóng nhựa công nghiệp để phục vụ nhu cầu. Logo chỉ đơn giản là để trình bày tên công ty

3. Duy trì và tăng mức độ nhận biết thương hiệu vietnhatplastic

Là một công ty mới xuất hiện trên thị trường nhựa công nghiệp việc Thương hiệu vietnhatplastic là rất cần thiết. Tất cả đều phải đồng bộ mới tạo độ nhận biết Thương hiệu. Và điều này không chỉ các hệ thống siêu thị, công ty lớn mới xây dựng, người tiêu dùng sử dụng trên thị trường hiện nay. Nếu không xây dựng hình ảnh Thương hiệu Vietnhatplastic sẽ rất khó khăn để cạnh tranh.

4. Định giá sọt nhựa vào túi tiền người tiêu dùng

Cách thông dụng nhất để định giá bán là căn cứ vào chi phí sản xuất. Theo phân tích ngành nhựa sản xuất, cách định giá sóng nhựa dựa vào chi phí nghe có vẻ đúng khi nhìn bằng mắt thường. Song, với người biết nhìn xa trông rộng thì cách tính như vậy là không hợp lý

Vì sẽ chẳng có ích gì nếu như xác định được chi phí sản xuất nhưng rồi chi phí đó lại cho thấy rằng không thể sản xuất ở một mức giá phù hợp với túi tiền người tiêu dùng. Điều quan trọng hơn, chúng tôi muốn nhấn mạnh rằng mặc dù ta có thể xác định chi phí sản xuất là bao nhiêu và tất nhiên là mọi chi phí này đều có thể tính toán được một cách thận trọng. Nhưng không ai biết trước được mức giá phù hợp thì sẽ như thế nào.

Và một trong những cách để có thể biết được mức chi phí phù hợp là định giá bán thật thấp. Mức giá này sẽ buộc mọi người phải lao động hiệu quả nhất để sinh ra lợi nhuận cho chính họ. Chính sách của công ty Việt Nhật luôn là giảm giá, mở rộng sản xuất và liên tục cải tiến về sóng nhựa hở, sóng nhựa bít

Do đó, Việt Nhật luôn đặt hàng những thiết kế mẫu sản phẩm và quy trình sản xuất theo ngành công nghiệp hiện đại hóa. Và ngày nay, nhiều người biết đến công ty Việt Nhật là nơi đã áp dụng đầu tiên kiểu sản xuất dây chuyền hiện đại hàng loạt

5. Giá thành rẻ nhưng không làm giảm chất lượng sản phẩm

Quan trọng mấu chốt để vietnhatplastic thành công là giảm giá thành mà không làm giảm chất lượng của sản phẩm. Việc đặt ra chỉ tiêu giảm giá sẽ khiến chúng ta buộc phải tìm ra những phương pháp cải tiến tốt hơn

Nhà cung cấp sản phẩm tốt phải có được phương pháp sản xuất hiệu quả để công việc kinh doanh được tiến hành một cách tốt nhất. Chúng ta cần phải đưa ra những chiến lược đúng đắn để người tiêu dùng có thể chủ động trong việc tiêu thụ hàng hóa

IMG 20181029 134439

Sóng nhựa bít VN03HK

Xem thêm: thùng nhựa hở, khay nhựa hở, rổ nhựa hở, kết nhựa hở….

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 66/94 Bình Thành, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TP.HCM
Số điện thoại: 0984 820 077 – 0916 027 988
Email: info@vietnhatplastic.vn
Website: https://pallet.vn
Giờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 / 7:30 AM – 17:00 PM

 

Bình luận
Thông tin liên hệ
lien he

lien he